ข่าวฟุตบอล Paul Pogba, Erling Haaland และ ‘ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม’ Mino Raiola จะพาไปที่ Real Madrid ในฤดูร้อนนี้

ฟุตบอลในยุโรปกำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในขณะนี้ แต่ในช่วงพักการบังคับเนื่องจาก Covid-19 สโมสรยังคงวางแผนสำหรับฤดูกาลต่อไปและด้วยระยะที่สองของโครงการสร้างใหม่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนเรอัลมาดริดเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ด้านที่น่าจะยุ่งในตลาดการโอน

ข่าวฟุตบอล

ตัวแทนซุปเปอร์มิโนไรโอลาอาจช่วยได้ในแง่นี้ ชาวอิตาเลียนไม่เคยมีข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมกับลอสบลองโกสในอดีต แต่ตอนนี้บอกว่าเขาต้องการพาผู้เล่นไปยังซันติอาโกเบอร์นาเบวในช่วงฤดูร้อนนี้

“ ฉันต้องการพาผู้เล่นยอดเยี่ยมไปยัง เรอัลมาดริดอย่างแน่นอนและฉันจะพยายามทำเช่นนั้นในช่วงฤดูร้อนนี้” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Marca ในสัปดาห์นี้ “ มันจะเป็นแหล่งของความภาคภูมิใจสำหรับฉันและผู้เล่นของฉันเพราะ เรอัลมาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม”

นี่มาตรฐานกีฬาจะดูที่ลูกค้า Raiola ที่อาจจะอยู่ในการแข่งขันสำหรับการย้ายไปเรอัลมาดริดในช่วงฤดูร้อน

ฤดูร้อนครั้งล่าสุดที่สำคัญของมาดริดคือการนำกองกลางคนใหม่เข้ามา แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดมาถึงท้ายและด้วย Pogba ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่มั่นคงในสหรัฐนี่อาจเป็นเวลาที่จะทำการเคลื่อนไหว

อดีตนักเตะของยูเวนตุสอายุ 27 ปีและไม่เคยปิดบังความชื่นชมใน Zidane หรือมาดริดในอดีต และกับบรูโน่เฟอร์นันเดสก็ประสบความสำเร็จในโอลด์แทรฟฟอร์ดการถ่ายโอนอาจเหมาะกับทุกฝ่าย

สหรัฐต้องการเกินกว่า 100 ล้านยูโรสำหรับ Pogba แต่มาดริดอาจเห็นว่าการลงทุนที่ดีกับ Luka Modric จะเริ่มขึ้นที่ 35 ในเดือนกันยายน

เมื่อหนุ่มน้อยชาวนอร์เวย์ออกจาก RB Salzburg เพื่อเข้าร่วม Borussia Dortmund ในเดือนมกราคมมันดูเหมือนจะเป็นการย้ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับกองหน้าในการพัฒนาต่อไป

แต่เด็กอายุ 19 ปีแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะตัวจริงโดยทำประตูได้ 12 ประตูจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาทั้งแปดด้านสำหรับทีมบุนเดสลีกา

ด้วยเรอัลมาดริดดิ้นรนเพื่อเป้าหมายเป็นรูปแบบของคาริมเบนเซม่าได้ลดลงและ Luka Jovic ไม่ได้ตัดสินค่อนข้างดีและถูกหวัง Los Blancos อาจดูนำในกองหน้าในช่วงฤดูร้อนนี้

ตามรายงานในประเทศเยอรมนี Haaland มีข้อตกลงในการอนุญาตให้เขาออกไปประมาณ€ 75m แม้ว่าจะมีค่าธรรมเนียมตัวแทนอยู่ด้านบนของที่และมันยากที่จะเห็นเขาออก Dortmund หลังจากเพียงหกเดือนที่สโมสร

นาโปลีไปข้างหน้า Lorenzo Insigne เป็นอีกทางเลือกหนึ่งหากเรอัลมาดริดจะนำผู้โจมตีมาในช่วงฤดูร้อนนี้

ประเทศอิตาลีสามารถเล่นได้ทั้งปีกหรือผ่านทางศูนย์ เขาเป็นคนรวดเร็วคล่องแคล่วและมีคะแนนการให้คะแนนที่ดีเช่นกันเมื่อมาถึงตัวเลขสองครั้งในแต่ละฤดูกาลที่ผ่านมาและ 20 ในปี 2016-17

เมื่ออายุ 28 ปีเขาอาจไม่มีเวลาเหลือมากสำหรับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่และดูมีความสุขที่นาโปลีซึ่งเป็นกัปตันและแฟนบอลที่ชื่นชอบ

ตำแหน่งของเขาก็ไม่น่าจะมีความสำคัญสำหรับมาดริดในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเรอัลแล้วดีสำหรับการส่งต่อกว้าง

เมื่อมองจากจุดศูนย์กลางอันยิ่งใหญ่ถัดไปหลังจากการรณรงค์ที่ยอดเยี่ยมของเขากับ Ajax ในปี 2018-1919 Matthijs de Ligt ต้องดิ้นรนบ้างตั้งแต่ย้ายมาที่ Juventus ในช่วงฤดูร้อน

อายุเพียง 20 ปีกองหลังชาวดัตช์กลับมาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวในฤดูกาลที่ผ่านมาและยังคงมีศักยภาพสูง

บาร์เซโลนารู้สึกกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเดอลิกท์เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ในสัญญาของเขากับยักษ์ใหญ่อิตาลีเขามีการเปิดตัวมาตรา 150 ล้านยูโร แต่มันไม่มีผลจนถึงปี 2565

มาดริดอาจมองไปที่ De LIgt เพื่อทดแทน Sergio Ramos ระยะยาว (ซึ่งจะเป็น 34 ในเดือนนี้) แต่ Los Blancos จะต้องเจรจากับ Juve และการโอนในช่วงฤดูร้อนนี้ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้

ศูนย์หลังที่น่าสนใจเรอัลมาดริดคือเอเลสซีโอโรมาญญาโนนานาชาติของมิลาน

การปรากฏตัวที่มั่นใจในด้านที่ลำบาก Romagnoli แข็งแกร่งในอากาศด้วยเทคนิคที่ดีและการจัดจำหน่ายและได้รับการต่อยอด 12 ครั้งโดยทีมชาติของเขา

ตอนอายุ 25 เขาอาจรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะก้าวไปสู่ทีมที่อนุญาตให้เขาเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและมีเพียงอีเดอมิลิทาโอะเท่านั้นที่เสนอคุณภาพแบ็คอัพให้กับราโมสและราฟาเอลวาเรเน่ ลอสบลองโกส

Romagnoli อยู่ภายใต้สัญญาที่ San Siro จนถึงปี 2022 และจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ€ 40m

ผู้เล่นเอซีมิลานอีกคนที่ถือได้ว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยในทีมที่มีประสิทธิภาพต่ำกว่าคือผู้รักษาประตูเจียนลูจีดอนนารัมมา

ยังมีอายุเพียง 21 ปีชาวอิตาลีในต่างประเทศก็เชื่อมโยงกับเรอัลมาดริดในคาถาแรกของซีเนดีนซีดานในฐานะโค้ช แต่ชาวฝรั่งเศสตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่

ซีดานมี ความสุขกับ Thibaut Courtois ผู้รักษา ประตูของสโมสร ซึ่งยอดเยี่ยม หลังจากเปิดตัว ในฤดูกาล ที่ยาก ลำบากที่ Santiago Bernabeu และการเซ็นสัญญากับช็อตช็อตไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับลอสบลองโกส

ดอนนารัมมา ก็มีราคาแพง และดี เกินกว่าจะ สำรองได้ หลังจาก ปรากฏตัวเกือบ 200 ครั้งสำหรับมิลาน

หลายปี มาแล้ว Marco Verratti เชื่อมโยง กับบาร์เซโลนา แต่ประเทศอิตาลี ได้พักที่ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งเขาอยู่ ในฤดูกาล ที่เจ็ด

ตอนนี้ อายุ 27 ปีกองกลาง ยังคงเป็น ส่วนสำคัญ ของแผน การของ PSG และดูเหมือน ว่าไม่น่า จะออกจาก Parc des Princes ตลอดเวลาเร็ว ๆ นี้ – แม้ว่าเขาจะเป็นสินทรัพย์ให้สโมสรใด ๆ ในยุโรป

มาดริดมี แนวโน้ม ที่จะเลือก Pogba มากขึ้น และยังมี ข้อตกลง เพื่อนำ Donny van de Beek จาก Ajax ผู้มีอายุ น้อยกว่า และราคา ถูกกว่า Verratti

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

คลิกเลย >>> https://www.thehencommandments.com/