ข่าวบอล

ข่าวบอล ต้องระดับนี้ ! ท็อฟฟี่ สนคว้าตัวแข้งสำรอง ราชัน เสริมทัพลุ้นพื้นที่ยุโรป

มีรายงานว่าสโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวสำรองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า

ข่าวบอล

เดอะบลูส์ กำลังมองหานักเตะระดับท็อปในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ให้กับ คาร์โล อันเชล็อตติ เพื่อนำมาสร้างทีมใหม่ในการลุ้นพื้นที่ยุโรปในซีซันหน้า

 

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังจากสเปนระบุว่า โรดริเกซ กลายเป็นเป้าหมายแรกของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ โดย อันเช ได้เคยร่วมงานกับกองกลางรายนี้มาแล้วที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อหลายปีก่อน รวมทั้งยังเคยทาบทามมาร่วมทีมในสมัยที่คุม นาโปลี ใน เซเรีย อา อีกด้วย

ทิ้งจิตวิญญาณ ! บัตต์ ฉุน ฟาน กัล-มูรินโญ ไม่เคยสนใช้งานดาวรุ่ง ปีศาจแดง

 

นิคกี้ บัตต์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาปกป้องแนวทางการทำงานของทีม ปีศาจแดง โดยกล่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการทีมไม่ได้ให้ความสนใจในการสร้างทีมจากนักเตะเยาวชนเลย

 

เป็นที่รู้กันดีว่า เร้ดเดวิลส์ เป็นสโมสรที่มักให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้ก้าวขึ้นมาลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ โดยผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ก็ได้ผลักดันผู้เล่นจากอคาเดมีอย่าง เมสัน กรีนวู้ด และ แบรนดอน วิลเลียม ให้ได้รับโอกาสในซีซันนี้

 

ในขณะเดียวกัน บัตต์ ก็ได้กล่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ มูรินโญ อดีตโค้ชของ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยสนใจเรื่องการดึงดาวรุ่งขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่มากนัก แต่กลับใช้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อนักเตะระดับท็อปมาร่วมทีมมากกว่า

อยากได้ต้องทุ่ม ! เชลซี เหงื่อตกดีลคว้า ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงท่าทีปัดข้อเสนอของ สโมสรฟุตบอลเชลซี เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่หวังคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก โกล ประเทศอังกฤษ

 

ไรซ์ กลายเป็นคีย์แมนของทัพ ขุนค้อน ในฤดูกาลนี้หลังเติบโตมาจากอคาเดมีของ เดอะแฮมเมอร์ส ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดยังเหลืออีกถึง 4 ปีพร้อมกับออปชันการขยายสัญญาอีก 1 ฤดูกาล

 

สื่อดังกล่าวระบุว่า สิงห์บลู ต้องการยกระดับความแข็งแกร่ง เพิ่มตัวเลือกในแดนกลางในตลาดนักเตะรอบที่จะถึงนี้โดยมี ไรซ์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขา ทว่า เวสต์แฮม ไม่ต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมให้กับอริร่วมเมืองแต่อย่างใด

 

เสือเหลือง จ้องอยู่ ! ปูด บูคาโย ซาก้า ปัดต่อสัญญา อาร์เซนอล

 

บูคาโย ซาก้า ดาวเตะชาว อังกฤษ วัย 18 ปีสังกัด สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีบอกปัดข้อเสนอการต่อสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2021 นี้ ตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ

 

ซาก้า ได้รับโอกาสเดบิวต์กับ เดอะกันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้เป็นปีแรกและกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทัพ ปืนโต จากสถิติการลงสนามรวมทั้งหมด 29 นัดเมื่อพวกเขาไม่สามารถใช้งาน เคียแรน เทียร์นีย์ กับ เซอัด โคลาซินาช ได้บ่อยครั้งจากการถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน

 

รายงานระบุว่าเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่ที่ราว 5,000-7,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ขณะที่การเจรจาในประเด็นสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด

เชลซี รักเด็ก ! สิงห์บลู จ่อฉก รุยซ์-อาติล มิดฟิลด์วัย 17 ปีจาก เปแอสเช

 

สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวเดินหน้าเจรจา เคย์ส รุยซ์-อาติล มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก เลอกิ๊ป สื่อในเมืองน้ำหอม

 

รุยซ์-อาติล เคยมีประเด็นหนาหูในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาเมื่อการเจรจาขยายสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงกับต้นสังกัดในปี 2021 นั้นไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

 

แข้งรายนี้เป็นผลผลิตจาก ลา มาเซีย อคาเดมีของ บาร์เซโลนา ก่อนที่จะถูก เปแอสเช ฉกตัวไปร่วมทีมในปี 2015 แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถทะลุขึ้นไปเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ได้เลยแม้แต่นัดเดียวในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

 

คลิกเลย >>> https://www.educn-fi.org/

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>>https://www.thehencommandments.com/